-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Tại MỸ PHẨM LAURA SUNSHINE, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở MỸ PHẨM LAURA SUNSHINE được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng.
MỸ PHẨM LAURA SUNSHINE đảm bảo sản phẩm được bán tại MỸ PHẨM LAURA SUNSHINE là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, MỸ PHẨM LAURA SUNSHINE cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành sau đây:
KỂ TỪ KHI MỸ PHẨM LAURA SUNSHINE GIAO HÀNG THÀNH CÔNG |
SẢN PHẨM LỖI (DO NHÀ CUNG CẤP) |
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI | SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG * |
7 ngày đầu tiên | Đổi mới Trả không thu phí |
Trả thu phí 10% sản phẩm (tối thiểu 30.000đ) |
Không hỗ trợ đổi trả |
8 - dưới 15 ngày | Đổi mới Trả thu phí 10% sản phẩm (Tối thiểu 30.000đ) |
||
15 ngày trở đi | Không hỗ trợ đổi trả |
* Trường hợp lỗi này bao gồm cả việc lỗi do người sử dụng đặt để sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ và điều kiện môi trường không đúng theo khuyến cáo trên bao bì mà nhà sản xuất đã hướng dẫn.
Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về MỸ PHẨM LAURA SUNSHINE:
Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, MỸ PHẨM LAURA SUNSHINE sẽ gửi đến quý khách mã vận chuyển miễn phí gửi hàng về MỸ PHẨM LAURA SUNSHINE thông qua hơn 20.000 điểm bưu điện VNPOST bằng tin nhắn và email xác nhận.
Quý khách đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng (bao gồm cả quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm chính) và mang đến bưu điện VNPOST gần nhất để liên hệ gửi hàng cho Mỹ phẩm LAURA SUNSHINE.
Nếu gặp bất cứ trở ngại nào trong quá trình sử dụng mã vận chuyển khi gửi sản phẩm về Mỹ phẩm LAURA SUNSHINE qua đường bưu điện, quý khách có thể liên hệ với Mỹ phẩm LAURA SUNSHINE Care qua hotline 0908018422 để được hỗ trợ nhanh chóng.
Rất tiếc hiện tại MỸ PHẨM LAURA SUNSHINE chưa hỗ trợ phí vận chuyển đổi trả hàng khi quý khách gửi hàng thông qua các đơn vị vận chuyển khác.
Chi tiết chính sách đổi trả hàng:
1. Đổi sản phẩm mới:
MỸ PHẨM LAURA SUNSHINE chỉ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp sau đây:
2. Trả sản phẩm – hoàn tiền:
2.1. Trả do nhu cầu khách hàng:
Trong trường hợp khách hàng trả sản phẩm vì lý do cá nhân, điều kiện để trả và hoàn tiền là:
2.2. Trả do sản phẩm lỗi không phát sinh từ phía khách hàng:
2.2.1. Lỗi ngoại quan:
Khi sản phẩm có dấu hiệu bị hư hỏng bên ngoài, không như mô tả ban đầu hoặc đơn hàng không đầy đủ sản phẩm,...
2.2.2. Lỗi sản xuất - do Mỹ phẩm LAURA SUNSHINE hoặc nhà cung cấp:
Thời gian tiếp nhận yêu cầu:
2.3. Phương thức hoàn tiền và phí xử lý:
2.3.1. Phương thức hoàn tiền:
Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: 2 - 3 ngày làm việc.
2.3.2. Phí xử lý:
Ngoại trừ các trường hợp hoàn tiền không thu phí đã được nêu trên, Mỹ phẩm LAURA SUNSHINE sẽ thu phí xử lý trên từng sản phẩm khách hàng có nhu cầu trả theo công thức sau:
Đăng ký tài khoản
Đăng nhập tài khoản